6 Tiêu Chí Bạn Cần Biết Để Lựa Chọn Cửa Hàng Xăm Chất Lượng

6 things to look for when choosing a tattoo studio near you

Giả sử nếu bạn vừa nhấn thanh tìm kiếm trên Google: “Cách chọn cửa hàng xăm tốt nhất” và khả năng cao là bạn sẽ sớm có hình xăm đầu tiên của mình – chúc mừng bạn. Ngoài sự phấn khởi, có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn cho mình cửa hàng xăm chất lượng nhất ở Việt Nam. Chúng tôi hiểu những khó khăn mà bạn gặp phải, vậy nên chúng tôi đã đưa ra một bản hướng dẫn để giúp việc lựa chọn cửa hàng xăm tốt nhất của bạn trở nên dễ dàng hơn.

1.Sự đa dạng về nghệ sĩ xăm

Điều đầu tiên bạn nên xem qua là về lược sử của những người nghệ sĩ xăm trong trang web của cửa hàng. Bạn sẽ muốn tìm kiếm sự đa dạng trong những nghệ sĩ xăm bởi một cửa hàng  mà sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn về hình xăm , nhờ đó bạn có thể thực hiện hình xăm mình muốn mà không hề lo sợ rằng bạn chưa biết gì về chúng.  Có rất nhiều hình xăm độc đáo và đặc biệt về truyền thống, tân truyền thống, chủ nghĩa hiện thực, những bộ lạc, ngôi trường, những hình xăm về Nhật bản, Celtic, màu sắc, hoạt hình…

2.Sự đảm bảo về sức khỏe và độ an toàn

Một cửa hàng xăm phải đảm bảo và duy trì được cho mình những tiêu chuẩn về độ an toàn khi thực hiện hình xăm. Bạn nên chắc chắn rằng những cửa hàng xăm này phải đạt được tiêu chuẩn đó. Tại 1984 Tattoo & Piercing Studio, chúng tôi luôn đảm bảo với khách hàng về độ an toàn tuyệt đối của việc xăm mình bởi các cơ quan chính phủ. Chúng tôi khuyến khích bạn nên liên hệ với một trong số những chi nhánh cửa hàng của 1984 Tattoo & Piercing Studio để đội ngũ trợ lý chuyên nghiệp và thân thiện có thể giúp bạn nguôi ngoai bớt đi nỗi lo lắng hay những điều còn vướng mắc về việc xăm hình này.

  1. Sự chuyên nghiệp đi cùng với thái độ làm việc  

Một trong những niềm lo lắng của những khách hàng tới xăm lần đầu chính là thái độ không tốt và thiếu tôn trọng của nhân viên tại cửa hàng, những người trợ lý hay nghệ sĩ xăm tiếp xúc với họ đầu tiên. Đây là điều vô cùng đáng tiếc và là một vấn đề phổ biến ở những cửa hàng xăm thuộc các vùng miền. Điều đáng quan ngại là một số cửa hàng đã cho phép nhân viên có thái độ thiếu tôn trọng đối với những khách hàng lần đầu đến xăm. Những khách hàng đó bị đối xử như những con hàng và họ không nhận được sự kiên nhẫn nào từ nghệ sĩ xăm trong quá trình lựa chọn hình xăm. Trong khi đó, hầu hết những trang web của những cửa hàng này nếu nhận định rằng họ luôn cởi mở và tôn trọng khách hàng, nhưng sự thật lại không hề vậy và bạn có thể nhận ra điều đó chỉ trong cuộc nói chuyện đầu tiên. Một phương pháp khác để giúp nhận định việc này là bạn có thể xem những bài review ở trên Facebook và Google về cửa hàng xăm bạn đã chọn, điều đó sẽ được chúng tôi nhắc đến trong hướng dẫn thứ tư.

Với 1984 Tattoo & Piercing Studio, những nhân viên của chúng tôi luôn hiểu được những âu lo trong quá trình làm nên hình xăm đầu tiên của bạn. Bạn sẽ luôn được trợ giúp bởi một thái độ chuyên nghiệp, lịch sự, kiên nhẫn và sự cởi mở, thân thiện, giúp bạn cảm thấy thoải mái và an tâm hơn trong cả quá trình.

Professional artists and service and ighest hygiene – 1984 Tattoo and Piercing Studio – Tattoo Hanoi

  1. Sự chứng thực về những hình xăm

Một cách đơn giản hơn để biết thêm về trải nghiệm của những khách hàng trước đó chính là những bằng chứng về trải nghiệm của họ. Bạn có thể tìm được những thông tin này qua các bài review trên Google và Facebook của một cửa hàng xăm nhất định, nhìn thấy được mức độ đánh giá về cửa hàng qua những ngôi sao và giúp bạn an tâm hơn với sự lựa chọn của mình.

Một cửa hàng thành công luôn luôn đi liền với dịch vụ chất lượng. Bạn có thể tìm những thông tin về quá trình mở rộng của cửa hàng từ thời điểm xuất phát. Bằng việc nhìn nhận những mốc thời gian trên trang Facebook, bạn có thể tìm được những thông tin cần thiết. Với 3 cửa hàng tại Hà Nội và Hội An, 1984 Tattoo & Piercing Studio có thể nói đã gặt hái được  sự thành công sự thành công nhất định với những người khách hàng của họ.

  1. Sự hiểu biết về ngành xăm

    Cửa hàng xăm có một lượng lớn các nghệ sĩ xăm nổi tiếng trong ngành xăm cả trong nước và ngoại quốc? Đây là một điều được coi như khác biệt và đáng ao ước ở nhiều cửa hàng xăm, giúp bạn hiểu và an tâm hơn về cửa hàng xăm mình đang lựa chọn, rằng đây là một nơi tuyệt vời để có hình xăm đầu tiên cho bản thân.

Tại 1984 Tattoo & Piercing Studio, chúng tôi không chỉ có một đội ngũ các nghệ sĩ xăm chuyên nghiệp trong và ngoài nước, thậm chí các nghệ sĩ xăm của chúng tôi còn từng đạt được rất nhiều giải thưởng và được vinh dự xướng tên tại rất nhiều cuộc thi xăm nghệ thuật chuyên nghiệp khác.

Professional artists and service and ighest hygiene – 1984 Tattoo and Piercing Studio – Tattoo Hanoi – Winning prizes of Vietnam Tattoo Expo

  1. Cung cấp thông tin về các mẹo vặt và hướng dẫn

Khi bạn đã trải qua quá trình để có được hình xăm đầu tiên, bạn sẽ có một cảm giác không chắc chắn và lo âu đôi chút trong việc bảo quản và lưu giữ hình xăm. Hãy chắc chắn rằng những người nghệ sĩ xăm sẽ cho bạn đầy đủ những hướng dẫn cần thiết. Mặc dù những thông tin này có thể được tìm kiếm trên mạng, nhưng nó sẽ tốt hơn rất nhiều nếu như bạn biết được điều này từ người nghệ sĩ đã xăm cho bạn – một người đã có nhiều kinh nghiệm về ngành xăm.

Hơn nữa, một cửa hàng gắn bó với cộng đồng sẽ luôn có những thông tin cần thiết được cung cấp bởi chính những nghệ sĩ xăm của họ, những tác phẩm và cảm hứng trong việc thực hiện hình xăm một cách công khai.